Thiết bị chăn nuôi gà cần cho trang trại và hộ chăn nuôi

Diện mạo ngành chăn nuôi gà tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mang lại năng suất cao và tránh rủi ro lớn cho người nông dân. Vì thế mà các thiết bị chăn nuôi gà đã ra đời phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của ngành chăn nuôi. Bài viết sau đây Hùng Đồng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các thiết bị chăn nuôi gà cần thiết để hỗ trợ cho trang trại cũng như các hộ chăn nuôi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thiết bị chăn nuôi gà cần cho trang trại và hộ chăn nuôi

Máng ăn cho gà thả vườn

Một trong những thiết bị chăn nuôi gà không thể thiếu và được nói tới đầu tiên chính là máng ăn. Đối với những người nuôi gà không theo quy mô trang trại mà là gà thả vườn. Có thể sử dụng loại máng ăn tiện dụng dành cho đàn gà. Nhờ có loại máng ăn chống bới mà lượng thức ăn bị văn ra rất ít. Sản phẩm dùng lâu dài, dễ dàng vệ sinh .
Với loại máng ăn cho gà thả vườn giúp phân bố lượng thức ăn tốt nhất cho gà, đảm bảo vệ sinh và hạn chế dịch bệnh. Gà sẽ tăng trưởng và phát triển đồng đều cho giá trị cao về kinh tế.

thiết bị chăn nuôi

Máng uống cho gà

Sản phẩm được sử dụng nhiều trong chăn nuôi giúp giảm bớt công lao động tại các trang trại. Loại máng này có ưu điểm không làm tràn nước và hạn chế được dịch bệnh cho gà con.
Loại máng uống dễ sử dụng có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt. Hiện nay, Hùng Đồng đang cung cấp các loại máng uống cho gà với các kiểu dáng khác nhau có thể lựa chọn dễ dàng.

Núm uống nước tự động

Sử dụng những núm uống nước tự động trong chăn nuôi gà sẽ giúp cho nhiều chủ trang trại tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Chỉ cần trại gà có hệ thống ống nước đã có thể lắp đặt được núm tự động cho gà.

Vỉ đựng trứng bằng giấy

thiết bị chăn nuôi

Các trang trại nuôi gà đẻ không thể bỏ qua vỉ đựng đứng bằng giấy. Loại vỉ này có thể đựng với trọng lượng dưới 65 gram. Tác dụng của vỉ đựng trứng giúp giảm thiểu khả năng trứng bị vỡ, dập do va chạm. Đồng thời giúp kiểm soát số lượng và phân loại trứng một cách tốt nhất.
Sử dụng loại vỉ giấy sẽ giúp bạn tiết kiệm được tài chính, tái sử dụng được nhiều lần. Có thể bán lại cho các hộ chăn nuôi dế.

Bóng đèn sưởi bằng ga ALKE

Trong chăn nuôi gà hiện nay, các thiết bị như đèn sưởi là một trong những dụng cụ không thể thiếu. Bởi nó mang lại rất nhiều công dụng như: giữ ấm cho cơ thể của vật nuôi tránh bị suy giảm hệ miễn dịch cho con non. Thúc đẩy tuần hoàn máu trao đổi chất, hạn chế tối đa được các bệnh hô hấp và đường ruột.
Ngoài ra loại đèn này còn giúp vật nuôi thư giãn, hấp thụ tốt các chất vitamin, canxi và Protein,...giúp xương chắc khỏe. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi trong đó có đèn sưởi bằng ga ALKE là tiết kiệm nhất.

Máy cắt mỏ gà tự động mini

Để những con gà xuất trại được khỏe mạnh và đạt đủ số cân. Các chủ trại gà thường sử dụng loại máy cắt mỏ gà tự động mini. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản đã có thể cắt xong mỏ.
Để sử dụng máy đạt hiệu quả cao trước khi mua nên tìm hiểu về cách sử dụng và những lưu ý trong quá trình cắt mỏ gà. Như vậy, đàn gà không bị ảnh hưởng và nâng cao được giá trị kinh tế cho người chăn nuôi.

thiết bị chăn nuôi

Máy hơ mỏ gà tự động

Tránh việc đàn gà mổ lông nhau, các chủ trang trại thường sử dụng loại máy hơ mỏ gà tự động.  Sử dụng máy hơ mỏ sẽ không gây chảy máu, nhanh gọn phù hợp với mọi quy mô trại. Với công nghệ hiện đại, người chăn nuôi có thể nâng cao giá trị sản phẩm của mình cung cấp ra thị trường.

Trên đây là một số sản phẩm cần thiết trong chăn nuôi đảm bảo chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chủ chăn nuôi. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho các trang trại cũng như chủ chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn trang điểm

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu