Nơi sản xuất inox Nghệ An uy tín

Để giúp gia đình bạn cũng như nhiều cá nhân,doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình mua sắm vật dụng gia đình,đồ dùng cá nhân,đồ dùng khách sạn,nhà hàng… nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã, cơ sở sản xuất Inox Nghệ An - Cơ khí Quốc Đại có uy tín về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.
Với sự gia tăng của nhu cầu sử dụng thiết bị, dụng cụ inox trong dân dụng, công nghiệp, một hậu quả đương nhiên sẽ xảy ra là các sản phẩm gia công inox được bán rộng rãi, tràn lan trên thị trường với đủ mẫu mã chủng loại rất khó phân biệt thật giả và chất lượng.
INOX hay còn gọi là thép không gỉ, là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến ngày nay đặc biệt là sử dụng nhiều trong các đồ gia dụng hay trong ngành Y tế bởi những tính chất ưu việt của nó như không dễ bị ăn mòn, gỉ sét, độ bền cao và sáng bóng…
Cơ sở sản xuất inox Nghệ An có khí Quốc Đại chuyên thiết kế gia công lắp đặt cầu thang, lan can, cửa cổng, các thiết bị công nghiệp, các thiết bị cho nhà hàng khách sạn, resort, bệnh viện, nhà máy…
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Quy trình làm việc tại cơ sở sản xuất inox Nghệ An tại Cơ khí Quốc Đại

Quy trình làm việc chuyên nghiệp nhanh gọn giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian.
Bước 1: Tiến hành khảo sát mặt bằng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm phù hợp với mặt bằng của khách hàng.
Bước 2: Thiết kế sơ bộ sản phẩm, báo giá và thống nhất ngày hoàn thiện. Thiết kế sơ bộ sản phẩm bao gồm: kích thước, mẫu hình ảnh của sản phẩm…
Bước 3: Thiết kế một cách chi tiết sản phẩm, gia công, và tiến hành lắp đặt sản phẩm.
Bước 4: Kiểm tra sản phẩm hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng và tiến hành bảo trì, bảo hành. Bước này được tiến hành chi tiết và cẩn thận, giúp khách hàng có thể dễ dàng trong quá trình sử dụng.
LỢI ÍCH KHI ĐẾN VỚI INOX NGHỆ AN
Xưởng gia công inox Nghệ An tại công ty cơ khí Quốc Đại  luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, cam kết bảo hành dài hạn, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bàn ghế inox, đồ dùng nhà bếp inox, giá phơi quần áo inox,.. hay gia công, sản xuất các sản phẩm inox theo yêu cầu hãy đến với cơ sở của chúng tôi để có được những sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn.
Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi- Công ty cơ khí Quốc Đại- Đường Hồ Ngọc Lãm- Thành phố Vinh.
Số điện thoại: 0915958249–0969417366
Email: lequocdai@gmail.com
Website: inoxnghean.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn trang điểm

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu