Địa chỉ uy tín mua thiết bị chăn nuôi

Hiện nay, có rất nhiều người dân với ý chí vươn lên làm giàu thoát cảnh nghèo đói bằng cách mở rông quy mô chăn nuôi gia súc gia cầm. Bởi ngày nay, nhu cầu tiêu dùng về thịt lợn. thị gà, thịt bò... của người dân là rất cao. Ngoài ra nhu cầu xuất khẩu thị ra nước ngoài cũng rất lớn.  Chính vì thế ngành chăn nuôi đã và đang có những bước phát triển mạnh. Trước đây, chúng ta chỉ chăn nuôi nhỏ lẻ với từng hộ gia đình với quy mô rất bé, chỉ là ít con gà hay ít con lợn, bò. Nhưng giờ đây, nhiều gia đình đã mở rộng hình thành các trang trại tập trung chăn nuôi có quy mô mà có những quy trình cơ bản nhằm đạt năng suất cao hơn. Và một trong những điều không thể thiếu cho các trang trại chăn nuôi hiện nay đó là các thiết bị chăn nuôi tiên tiến hiện đại. Nhằm góp phần chăm sóc các vật nuôi một cách an toàn và chu đáo. Đảm bảo được sức khỏe và tăng quá trình tăng tưởng cho chúng.

Ngày nay trong chăn nuôi công nghiệp hiện đại, vấn đề kỹ thuật và công nghệ chăn nuôi được đặt lên hàng đầu. Để ứng dụng được những kỹ thuật mới thì cần phải có các trang thiết bị chăn nuôi phù hợp với kỹ thuật mới đó.

Thiết bị chăn nuôi của công ty TNHH Hùng Đồng

Với mong muốn đem lại cho khách hàng, những trang trại chăn nuôi hiệu quả cao, thiết bị chăn nuôi tốt , môi trường chăn nuôi trong sạch, công ty TNHH Hùng Đồng luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
1. Tư vấn xây dựng và phát triển chuồng trại...

2. Cung cấp trang thiết bị chăn nuôi

3. Xử lý môi trường trong chuồng, trại chăn nuôi

Hùng Đồng tự hào hiện nay chúng tôi đã xây dựng được đầy đủ các loại trang thiết bị chăn nuôi đầu tiên của Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo có hàng chục năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế trang trại, cung cấp trang thiết bị cho ngành chăn nuôi... Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bền và tốt nhất.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là liên tục cải tiến, tất cả cho chất lượng và sự thoả mãn của quý khách hàng, do đó những trang thiết bị và dịch vụ do chúng tôi cung cấp làm bằng tay nghề, trí tuệ và nhiệt huyết của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
Hiện thị trường thiết bị chăn nuôi, thiết bị chuồng trại… khá đa dạng về các dòng sản phẩm cũng như các nhãn hàng nội địa cho khách lựa chọn. Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong lĩnh vực này thường nhận dịch vụ thiết kế, xây dựng chuồng trại. Sản phẩm từ nơi sản xuất được cung cấp đến tận tay các chủ trang trại với giá tốt nhất vì giảm bớt được các khâu trung gian. Công ty TNHH Hùng Đồng chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị chăn nuôi. Chúng tôi có thêm dịch vụ thiết kế, xây dựng chuồng trại theo đơn đặt hàng của khách. Thế mạnh của cơ sở chủ yếu là các sản phẩm về khung chuồng trại, dụng cụ cho ăn bằng inox… 

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, công ty Hùng Đồng luôn mang đến những sản phẩm thiết bị chăn nuôi có chất lượng cao nhất, tiến độ giao hàng đảm bảo nhất, giá thành hợp lý nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. 

MỌI ĐÓNG GÓP CHO CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

CHUYÊN: SẢN XUẤT – TƯ VẤN – THIẾT KẾ THIẾT BỊ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH 
CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0988 844 629
Website: thietbichannuoiheo.com/
Fanpage: fb.me/thietbichannuoiheo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái đẹp hiện đại

Cách thiết kế âm thanh ánh sáng sân khấu hoàn hảo nhất