Tiết kiệm chi phí với trần nhôm cho phòng khách cao cấp, hiện đại

Khi bắt tay vào thiết kế một ngôi nhà mới, hầu như ai cũng phải tính toán rất kỹ chi phí của từng khu vực trong nhà và cả vật liệu nào vừa rẻ lại vừa làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Trong đó, trần nhà cũng là một nỗi lo của gia chủ khi mà các loại trần truyền thống rẻ hơn nhưng lại có nguy cơ ẩm mốc, mối mọt cao nên khi phải thay thế sẽ khá tốn kém. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể tiết kiệm chi phí với trần nhôm cho phòng khách cao cấp, hiện đại, khiến cho ngôi nhà của mình trở nên sang trọng hơn.

1. Lựa chọn trần nhôm cho phòng khách như thế nào?

trần nhôm tại vinh

– Trần nhà không nên làm quá thấp.
– Lựa chọn màu sắc nên chọn màu tương xứng, phù hợp với màu sàn nhà, màu các đồ nội thất trong phòng khách.
– Lựa chọn các loại trần nhôm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, tuổi thọ cao và lựa chọn các địa chỉ cung cấp trần nhôm chính hãng, chuyên nghiệp để có các sản phẩm trần nhà chất lượng cao.

2. Ưu điểm của trần nhôm

trần nhôm tại vinh

– Trần nhôm cho phòng khách rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như hoa văn, loại trần này cũng có thể được thiết kế 3D để đem lại chiều lại chiều sâu cũng như sự đặc biệt cho ngôi nhà.
– Trần nhôm chất lượng cao có độ bền cao, chống nước chống ẩm, không cong vênh, có tuổi thọ lên đến trên 30 năm.
– Có khả năng cách âm, cách nhiệt.
– Có trọng lượng rất nhẹ, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công, sửa chữa hay thay mới nếu gia chủ có nhu cầu. Khi có vấn đề ở đâu chỉ cần thay đúng miếng nhôm đó bằng một miếng mới, không phải thay toàn bộ trần nhà.

trần nhôm tại vinh

Về vấn đề giá cả, tuy trần nhôm cao cấp có đắt hơn các loại trần thông thường nhưng tuổi thọ trần lại rất cao, gấp vài lần các loại trần khác. Hơn nữa, khi có vấn đề với 1 khu vực trần, bạn sẽ không phải làm lại toàn bộ mà chỉ cần thay thế miếng trần mà bạn muốn thay và lắp vào một miếng khác nên khá rẻ và không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, xét về tổng thể, trần nhôm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và cả công sức hơn các loại trần truyền thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu

Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn trang điểm

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777