5 mẫu nhà cấp 4 mái thái có giá 400 triệu không nên bỏ qua

Có hay không nhà cấp 4 mái thái có giá xây dựng 400 triệu?

Chỉ với 400 triệu trong tay, bạn có thể xây được một ngôi nhà cấp 4 mái thái, khang trang, liệu điều này có thể làm được hay không? Hay là nó chỉ là những công trình trên giấy và chưa được thực thi. Điều này là hoàn toàn có thể bạn nhé, và chúng tôi đã thiết kế và thi công cho rất nhiều hộ gia đình có thu nhập thấp, các hộ gia đình trẻ. Khi bạn đến với Kiến Gia Hưng thì bạn sẽ có được một bản thiết kế chi tiết cho mẫu nhà này. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những phương án hay và khoa học cho công trình tương lai của gia đình bạn. Hãy cùng với Kiến Gia Hưng – Chuyên gia về thiết kế và thi công nhà trọn gói tại Vinh đồng hành khám phá và chiêm ngưỡng những mẫu nhà dưới đây nhé!

Tìm hiểu 5 mẫu nhà cấp 4 mái thái có giá 400 triệu

√ Mẫu 1: 
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu của chủ đầu tư Anh Lương Tuấn Việt tại thành phố Vinh. Với thu nhập là một công nhân viên chức nhà nước, sau 10 năm anh mới tích cóp được số tiền này,  Kiến Gia Hưng đã tư vấn cho anh với lối thiết kế tối giản, phần mái thái được thiết kế lợp tôn lạnh, tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian thi công công trình.
nhà cấp 4 mái thái
√ Mẫu 2:
Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ cho chị Nguyễn Thị Hằng tại Hưng Nguyên. Với lối thiết kế có độ dốc vừa phải, thiết kế phi đối xứng, giúp cho hình khối cân đối và có khả năng thoát nước nhanh về mùa mưa và thoáng về mùa hè.
nhà cấp 4 mái thái
√ Mẫu 3: 
Mẫu nhà cấp 4 mái thái giá rẻ cho gia đình chị Hồ Thị Giang. Phong cách thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái thái hiện đang được rất nhiều cặp gia đình trẻ ít người chọn lựa vì với kiểu thiết kế này, sẽ có một khoảng sân rất rộng giúp để các con có thể vui chơi thỏa thích, cùng với đó là mái ngói đỏ truyền thống cùng với cách bố trí mặt bằng khoa học sẽ giúp cho những gia đình như chị Giang khi sở hữu thiết kế này sẽ có một không gian sống thoáng đãng thoải mái và mát mẻ.
nhà cấp 4 mái thái
√ Mẫu 4: 
Hiện đại – Khoa học – Giá rẻ với thiết kế mặt tiền 5m  đã đáp ứng đầy đủ công năng của 1 mẫu nhà cấp 4 hiện đại cho gia đình anh Tuấn Dũng. Hệ thống cửa nhựa lõi thép giúp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái thêm sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, với một số tiền không quá là nhiều thì đây cũng được coi là một thiết kế hợp lý.
nhà cấp 4 mái thái
√ Mẫu 5: 
Bạn đã bao giờ thấy một thiết kế nhà nào có 3 phòng ngủ, phòng thờ tích hợp với phòng khách chưa ạ? Đây cũng là mẫu nhà cấp 4 mái thái thứ 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay, Một khoảng không gian sống tiện nghi và thống nhất là những gì mà mẫu này mang lại cho chúng ta.
nhà cấp 4 mái thái

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn trang điểm

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777